ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

หมูเขี้ยวตันมหาลาภหลวงปู่เส็ง ปี21


หมูเขี้ยวตันมหาลาภหลวงปู่เส็ง ปี21
ติดต่อร้าน

#หมูเขี้ยวตันมหาลาภหลวงปู่เส็ง ปี21 เนื้อตะกั่วชุบทองแดง หลวงปู่เส็ง วัดบางนา ปทุมธานี ปี ๒๕๒๑ การสร้างหมูทองแดงของหลวงปู่ในครั้งนี้นั้น ท่านจะอธิษฐานจิตให้เป็นไปในทางเมตตามหานิยม ในทางค้าขายและในทางโชคลาภ เพราะฉนั้นจึงดีเด่นในทางค้าขาย ซื้อง่ายขายคล่องทำอะไรก็จะดีเป็นของหมูๆ ฉนั้นทุกครั้งที่จะใช้ในการเดินทางหรือนำติดตัวไปค้าขาย หรือตั้งบูชาไว้ที่บ้านจะต้องอาราธนานึกถึงบารมีของหลวงปู่เส็ง และกล่าวคำอาราธนาคาถา “หัวใจหมู” เพื่อปลุกให้หมูออกฤทธิ์และอำนาจตามที่คนศรัทรานำไปใช้

คาถาหัวใจหมู. นะโมฯ ๓ จบ

อิ สะ วา สุ สุ สะ วา อิ นะมะพะทะ

จะ ภะ กะ สะ นะโมพุทธายะ นะชาลีติ

จันทะรังสี เอ สะ มะ สุ อิทธิฤทธิ ภะวันตุเม

❌❌ใช้ไปในทางติดต่อเจรจา ค้าขาย เป็นโชคลาภ และในขณะที่ท่านนำหมูติดตัวไปด้วย ก่อนออกจากบ้านหรือเดินทาง จะต้องอาราธนาว่าคาถาหัวใจหมูก่อน เมื่อนำติดตัวไปด้วยนั้นหากจะกินข้าวหรือน้ำหรือสิ่งใด ให้เรียกหรืออธิษฐานในใจว่า “พระยาหมูทองแดง กินข้าวกินน้ำด้วยกันนะ” หมูก็จะได้กินไปกับผู้ใช้ด้วย และถ้าตั้งบูชาที่บ้านก็ให้ตั้งต่ำกว่าพระพุทธมีข้าวแดงผสมใส่ในถ้วยและน้ำ เรียกให้กินด้วยการสวดหัวใจหมูเป็นต้น

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139
✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี
✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ
✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

อ, 4 ก.พ. 2563, 15:25
728 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.